Mục lục – Cuộc sống hoang đường của tôi


Posted by Thác Vũ Yên Lan

Cuộc sống hoang đường của tôi

Tác giả: Kỳ Sâm

Nội dung: đam mỹ, hiện đại, chính kịch, cường công, cường thụ, có H, HE

CP: chính Cốc Vũ x Kha Thành, phụ Quản Nghiêu x Hạ Hạo Thiên.

Dịch: QT trung khuyển công  x google tạc mao thụ

Edit: Vĩ Vĩ, Mộc Phi Tuyết, Tiểu Bạch, Thác Vũ Yên Lan

BetaTrang Kì

Tình trạng bản gốc: Hoàn

Tình trạng bản edit: Hoàn 

Tóm tắt:

Tôi tên Hác Cốc Vũ, là một thằng gay gần 30 tuổi đã từng một lần nói chuyện yêu đương nhưng thất bại, mối tình đầu với người yêu đầu tiên kết thúc.

Hắn thực biến thái, nhưng biến thái của hắn làm tôi bắn ra, cho nên khi hắn biến thái rất đúng thời điểm của tôi, nên tôi không thể trách hắn được, dù sao biến thái của hắn cũng bắt nguồn từ tôi.

P/s: Đây là bộ đầu tiên Vĩ Vĩ, Mộ Phi Tuyết tập tềnh edit cho lên sẽ có những chỗ thiếu xót, mong mọi người ủng hộ và đưa ra ý kiến đóng góp để truyện được hoàn chỉnh  hơn. Và một vấn đề mình cần lưu ý bản dịch chưa được sự đồng ý của tác giả thỉnh các bạn không mang ra khỏi blog này, mình hi vọng các bạn tôn trọng tác giả, tôn trọng công sức của bọn mình. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.\(≧▽≦)/

Tiểu Bạch, Thác Vũ Yên Lan editor 2c đầu, Vĩ Vĩ c3->15, Mộc Phi Tuyết 16->hết.

Truyện đang trong quá trình beta có gì sai sót mong reader thông cảm nhé

cropped-wpid-794.jpg

wpid-fb_img_1445751499138.jpg

(Hình ảnh chỉ mang tính chất lừa tềnh =.,=)

Mục Lục:

 Chương 1 ლ(¯ロ¯ლ) Chương 2 ლ(¯ロ¯ლ) Chương 3 ლ(¯ロ¯ლ)

ლ(¯ロ¯ლ) Chương 4 ლ(¯ロ¯ლ)

Chương 5 ლ(¯ロ¯ლ) Chương 6 ლ(¯ロ¯ლ) Chương 7 ლ(¯ロ¯ლ)

ლ(¯ロ¯ლ) Chương 8 ლ(¯ロ¯ლ)

Chương 9 ლ(¯ロ¯ლ) Chương 10 ლ(¯ロ¯ლ) Chương 11 ლ(¯ロ¯ლ)

ლ(¯ロ¯ლ) Chương 12 ლ(¯ロ¯ლ)

Chương 13 ლ(¯ロ¯ლ) Chương 14 ლ(¯ロ¯ლ) Chương 15 ლ(¯ロ¯ლ)

ლ(¯ロ¯ლ) Chương 16 ლ(¯ロ¯ლ)

Chương 17 ლ(¯ロ¯ლ) Chương 18 ლ(¯ロ¯ლ) Chương 19 ლ(¯ロ¯ლ)

ლ(¯ロ¯ლ) Chương 20 ლ(¯ロ¯ლ)

Chương 21 ლ(¯ロ¯ლ) Chương 22 ლ(¯ロ¯ლ) Chương 23 ლ(¯ロ¯ლ)

ლ(¯ロ¯ლ) Chương 24 ლ(¯ロ¯ლ)

 Chương 25 ლ(¯ロ¯ლ) Chương 26 ლ(¯ロ¯ლ)

Hoàn chính văn

Phiên Ngoại

Toàn văn hoàn ~(‾▿‾~ )

41 thoughts on “Mục lục – Cuộc sống hoang đường của tôi

  1. Pingback: Tổng hợp đam mỹ hoàn | Kurokochii

    • Bộ này là chủ nhà Yến Phi Ly cho mình, nếu mình nhớ không nhầm thì trên nhà Lâm Phong có đó, bạn có thể lên đó tìm hen. Hoặc bạn cho mình mail mình sẽ nhờ editor gửi lại cho bạn nhé. Thank bạn đã ủng hộ nhà mình a~~~~~~~

      Đã thích bởi 1 người

  2. Pingback: Đam Mỹ Hoàn | ㄟ(≧◇≦)ㄏ Xuân Phong Đắc Ý Lâu ㄟ(≧◇≦)ㄏ

  3. Pingback: 0 – A – B – C | Động Màn Tơ

  4. Pingback: Cuộc Sống Hoang Đường Của Tôi | ๖ۣۜKho ๖ۣۜTàng ๖ۣۜĐam ๖ۣۜMỹ - ๖ۣۜFanfic

  5. Pingback: [Giới thiệu][Danmei] Cuộc sống hoang đường của tôi | Minh Nguyệt Quán

  6. Pingback: Tổng hợp đam mỹ hoàn | Kurokochii

Emo: ≧▽≦|≧◡≦|\(≧▽≦)/|≧△≦|(づ ̄³ ̄)づ~♥|(^_−)−☆|↖(^ω^)↗|◑ω◐|♉( ̄▿ ̄)♉ |┬_┬|╮(╯_╰)╭|(╰_╯)|⊙﹏⊙|o(>﹏﹏‿♥)|♥‿♥|◙‿◙|^(‘‿’)^|^‿^| 乂◜◬◝乂|(▰˘◡˘▰)|ಥ_ಥ|►_◄|ಠ_ರೃ|ಠ╭╮ಠ|ಠ,ಥ|໖_໖|Ծ_Ծ|ಠ_ಠ|●_●|(╥﹏╥)|(ு८ு)|(*´∀`*)人 (*´∀`*)|(눈‸눈)|≧__≦|(▰˘◡˘▰)|╭(๑¯д¯๑)╮|╮(╯▽╰)╭|≡(¯O¯¯)≡|(¯▽¯)~*|(⊙︿⊙)|(▼へ▼ メ)|(●´∀`)ノ♡|(〃・・〃)|ヾ(´・・`。)ノ”|【・ヘ・?】|\(“▔□▔)/|o(≧∇≦)o|╮( ̄▽ ̄”)╭|(*´▽`*)| ლ(¯ロ¯ლ)|(ノ´ヮ´)ノ***|(¯﹃¯)|≧’◡’≦|(‾-ƪ‾)|Σ( ° △ °|||)|~(‾▿‾~ ) |(⊙o⊙)|。゜(`Д´)゜。|(>﹏<)|(╯‵□′)╯︵┻━┻